เกี่ยวกับเรา

..

   Smile playground เป็นบริษัทผู้ผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง เครื่องสนามเด็กเล่นกลางแจ้งและในร่ม ของเล่นเด็ก ในราคาถูก ได้คุณภาพมาตรฐาน และความปลอดภัย ตามที่ลูกค้าที่ต้องการ.

   Smile playground ยังจัดหาสินค้าและสามารถผลิตเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งได้ตรงตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ  รับประกันคุณภาพสินค้า 1 ปี จัดส่งรวดเร็วทันใจ บริการติดตั้งได้ทุกที่ทั่วประเทศ.

   สำหรับคนที่รักสุขภาพและชื่นชอบในการออกกำลังกาย เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง ของเราเน้นออกแบบให้เข้ากับสรีระศาสตร์ของผู้เล่นเป็นสำคัญ คำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย.

   ส่วนเครื่องสนามเด็กเล่นกลางแจ้งและในร่ม ของเล่นเด็ก เรามีสินค้าให้เด็กๆ ได้เลือกสรรมากมาย เช่น เครื่องเล่นสนามพลาสติก เครื่องเล่นชุดไม้ หรือแบบชุดสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ หอคอย สไลเดอร์ ชิงช้า โยกเยกสปริง เครื่องเล่นปีนป่าย รวมถึงแผ่นปูพื้นกันกระแทกต่าง ๆ เน้นการออกแบบที่สามารถตอบสนองต่อพัฒนาการของเด็กๆ  ที่หลากหลาย ให้เด็กๆ มีความสุข และสนุกสนานไปกับการได้เล่นของเล่น.

   นอกจากนั้นเรายังมีบริการให้คำปรึกษาลูกค้าในการจัดทำงบประมาณให้เหมาะสมกับงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงบประมาณของหน่วยงานราชการ องค์กรเอกชน หมู่บ้านจัดสรร ศูนย์การศึกษา โรงแรม โรงพยาบาล ห้างร้านต่างๆ รวมถึงองค์การบริหารส่วนตำบล ส่วนท้องถิ่น และยังสามารถให้คำแนะนำในการจัดวางอุปกรณ์ การเว้นระยะของอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ให้ครอบคลุมและคุ้มค่ามากที่สุด  โดยทีมช่างติดตั้งที่มีความชำนาญในการติดตั้งเครื่องเล่นกลางแจ้งและสนามเด็กเล่น สนใจสอบถามรายละเอียดสินค้าในเวปไซค์และสินค้าอื่นๆนอกเหนือจากเวปไซค์กับเราได้ที่ :

E-mail : loltrading@outlook.co.th.

 Line ID : @smileplayground  , leotoys

Mobile phone : 08-1911-0919 , 08-1338-5910.

 

 

Visitors: 105,855